Nhận sản xuất gốm sứ theo đơn đặt hàng

Vì chúng tôi là xưởng xản xuất gốm sứ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng nên luôn đảm bảo được tính chính xác về thông tin yêu cầu , không phải tam sao thất bản qua nhiều khâu trung gian , dẫn đến không hiểu được yêu cầu của khách hàng để tạo ra mẫu mã , sản phẩm một cách tốt nhất .

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng 

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng cũng thường được nhắc đến là món quà gốm sứ truyền thống của người Việt Nam. Với lịch sử hàng trăm năm Bát Tràng vẫn nguyễn vẹn cái vẻ mộc mạc những đầy tinh tế. Trong từng hoa văn được in lên trên các là đồ gốm sứ. Bởi vậy quà tặng gốm sứ Bát tràng vẫn được con người Việt Nam yêu thích.

Trâu Vương Giả 30cm – Sen cobalt – Trang trí vàng
Mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Ngoài ra bạn có thể dùng đồ gốm sứ cao cấp như một món quà lưu niệm bằng gốm sứ.  Quà tặng bát tràng gồm có quà tặng ấm chén quà tặng Bát Tràng, bình gốm sứ quà tặng , chén gốm sứ, ấm trà gốm sứ, đĩa gốm sứ, Nồi gốm sứ cao cấp, chén sứ Việt Nam, ..

Xưởng sản xuất quà tặng Bát Tràng

Với đồ gốm sứ được lấy tại xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng Gia Lâm làng gốm của thương hiệu gốm sứ này. Cũng là một trong những xưởng gốm Hà Nội lớn nhất. Đây là cơ sở sản xuất bát đĩa, bình gốm, bộ ấm chén, ấm tử sa Bát Tràng gốc.. Bạn cũng có thể đưa ra đề nghị làm đồ gốm sứ theo yêu cầu hoặc mẫu sẵn có…

Nếu muốn tìm cửa hàng chén dĩa, bộ ấm chén, bình hòa từ gốm sứ Bát Tràng…Bạn có thể mua tại cửa hàng gốm sứ Bát Tràng trực tiếp đến tại cửa hàng gốm sứ tại TPHCM với địa chỉ 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM shop quà tặng. Để làm quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng hoặc vào website gomsuhcm.com

Quà tết khách hàng Minhlong Master

Địa chỉ cung cấp quà tặng tại TPHCM

Mang đến thêm sự uy tín và mang thương hiệu của mình đến thêm nhiều khách hàng. Minhlong Master nổi tiếng là địa chỉ uy tín cung cấp quà tặng gôm sứ cao cấp. Được nhiều khách hàng tại TPHCM biết đến và đặt hàng quà tặng thường xuyên. Điểm đến của du khách trong và ngoài nước khi mua quà tặng lưu niệm uy tín tại TPHCM. Với nhiều loại quà tặng lưu niệm đẹp để bạn có thể tặng cho bạn bè, người thân. Cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng quen thuộc và đặt hàng số lượng lớn theo yêu cầu.

Quà tặng khách hàng Minhlong Master

Cửa Hàng quà tặng Gốm Sứ Minhlong Master

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Cửa hàng gốm sứ Minh Long

Website: cuahangminhlong.com

Showroom: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10