Bộ ấm trà tử sa

188+ Bộ ấm trà tử sa cao cấp độc đẹp để pha những bình trà ngon. Cửa hàng gốm sứ bát tràng tại HCM cung cấp ấm trà tử sa cao cấp.

 

Bộ ấm trà tử sa 

Bộ ấm trà tử sa cũng là một bộ ấm trà đạo được nhiều nước châu á yêu thích sử dụng. Việt nam cũng vậy với gốm sứ Bát Tràng truyền thống có bộ ấm trà tử Bát Tràng. Ngày xưa ấm tử sa được gọi là món quà tặng quý giành cho nhiều người địa chủ, quý tộc xưa.

Bộ Trà Minh Long 0.8 L Camelia Chỉ Xanh Dương
Ấm tử sa Bát Tràng

tại sao người ta thích chọn ấm tử sa tại Gốm Sứ HCM vì:

  1. Ấm trà được lấy nguyên gốc từ làng gốm bát tràng và làm từ bàn tay của nghệ nhân làm gốm chuyên nghiệp.
  2. Ấm trà tử sa đáp ứng đúng các tiêu chi pha trà ngon giữ ấm được lâu. Đẹp được khách quen của Gốm Sứ HCM quay lại mua cho bạn bè người thân.
  3. Gốm Sứ HCM là cơ sở làm quà tặng từ các loại gốm sứ cao cấp uy tín. Có thể nhận đơn đặt hàng lớn từ các thương hiệu nổi tiếng từ vài trăm đến vài ngàn bộ quà tặng luôn đáp ứng được.
  4. Sẵn sàng từ vấn để bạn chọn được bộ trà đẹp vừa túi tiền của bạn
  5. Giao Hàng đúng hẹn và có chính sách bảo đảm đổi trả nếu xảy ra vấn đề có thể bảo hành 

Đặt hàng ngay:

Hotline: 0938629345

Zalo:  Tại Đây

Chat Facebook:  Tại Đây

Tại sao nên mua bộ ấm tử sa bát tràng ?

Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Ba Chân Nâu Đỏ 400ml

 

Ấm trà tử sa Bát Tràng

Đối với giới trà cụ có được chén trà ngon ngoài những loại trà ngon. Thì cần có một ấm trà đẹp dùng để pha trà ngon.

Nên mua ấm trà vì sao ?

  • Làm từ đất hiếm bảo vệ sức khỏe
  • Do đặc tính của đất tử sa có nhiều lỗ thoáng khí nên giúp giữ hương và nhiệt rất tốt. Khả năng giữ nhiệt tuyệt vời
  • Có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Ngâm dưỡng ấm tử sa một thời gian sẽ làm cho ấm sáng bóng và pha trà được thơm ngon hơn. Tăng hương vị trà mỗi lần pha để cùng bạn bè thưởng trà
  • Hướng dẫn chọn Kiểu dáng, hình thức mộc mạc nhưng ấn tượng.
  • Hương dẫn tim Màu sắc độc đáo

Mua ấm tử sa gốm sứ Bát Tràng ở đâu?

Bạn đang tìm cửa hàng gốm sứ bán ấm tử sa ?. Mua ấm trà tử sa ở đâu chính hãng ?. Mua ấm trà tử sa bát tràng Hà Nội , TPHCM ở đâu ?.

Cửa hàng gốm sứ tại tphcm chuyên cung cấp các sản phẩm gốm Bát Tràng chính hãng. Ấm tử sa được cửa hàng cung cấp và phân phối với giá cã phải chăng phù hợp với mọi quý khách. Có đam mê về trà cụ, ấm trà tử sa giúp cải thiện độ ngon của vị trà.

Cửa hàng gốm sứ HCM với hàng nghìn khách mua hàng online hàng tháng. Đủ hiểu sức hút về sản phẩm về gốm Bát Tràng và Minh Long. Chúng tôi có thể giao hàng nhanh nhất cho bạn với mức phí ưu đãi nhất.

Gốm Sứ HCM là một trong những trang thương mại điện tử lớn về gốm sứ. Bạn có tin tưởng đặt hàng tại đây. Có thể giao hàng thanh toán khi nhận hàng.

Địa chỉ mua ấm trà tử sa gốm sứ bát tràng tại TPHCM.

Cửa hàng bán ấm trà uy tín với nhiều thương hiệu gốm sứ cao cấp. Cửa hàng bán ấm trà Bát Tràng cao cấp Gốm Sứ HCM. Được nhiều khách hàng yêu gốm sứ  ghé thăm.

Địa điểm bán ấm trà đẹp TPHCM ?. Có rất nhiều địa điểm bán ấm trà đẹp tại TPHCM. Gốm Sứ HCM  là 1 trong những địa điểm bán bộ ấm trà đẹp TPHCM và uy tín nhất tại đậy. Với nhiều mẫu sản phẩm bộ ấm trà đẹp tphcm của 2 thương hiệu Lớn Minh Long và Bát Tràng.

Gốm Sứ HCM là nới bán các bộ ấm trà đạo tphcm uy tín. Mua bộ ấm trà đạo tphcm ở gốm sứ HCM. Sẽ yên tâm đảo chất lượng bảo hành sp và giá cả vô cùng hợp lý

Nếu bạn đang ở HCM cần mua bộ ấm trà tử sa cao cấp .Hay mua 1 bộ đồ gốm sứ Bát Tràng hoặc Minh Long cao cấp. Bạn có thể xem địa chỉ cửa hàng bên dưới. Để xem và chọn bộ gốm sứ yêu thích của 

Quý khách có thể tham khảo và đặt hàng Online tại website hoặc có thể đến trực tiếp tại showroom với địa chỉ phía dưới.  Công ty tnhh Mekoong.
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in logo lên bộ ấm trà . Dùng để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác.

Xem thêm :

Địa chỉ cửa hàng gốm mua bộ ấm trà tử tại Hà Nội ?

Bạn đang tim cửa hàng mua bộ ấm trà tử sa tại Hà Nội. Gốm Sứ HCM có cửa hàng gốm sứ tại Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để xem sản phẩm.

Xem chi tiết thông tin vềThông tin liên hệ tại cửa hàng gốm sứ HCM Hà Nôi.:

Tại Hà Nội:
Nhà Số 7, xóm 4 ,xã Bát Tràng Huyện Gia Lâm
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Top mẫu ấm tử sa đẹp được giới trà đạo ưa chuộng

Trà đạo là gì ? Trà đạo, tiếng Nhật: chanoyu hoặc sadō, được biết đến như một loại nghệ thuật thưởng thức trà trong văn hóa bắt nguồn từ  Nhật Bản.

Trà đạo được phát triển từ khoảng cuối thế kỷ 12. Theo truyền thuyết của Nhật Bản.  Vào khoảng thời gian đó, có vị cao tăng người Nhật là sư Eisai, sang Trung Hoa để tham vấn học đạo

Bộ ấm trà đạo bạn nên biết 

Trà đạo tại nhật bản được hình thành rất lâu đời nên. Bộ ấm trà đạo Nhật Bản cũng đầy tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Bộ ấm trà đạo Nhật Bản là một nét văn hóa đẹp của người nhật khi thưởng trà ngon hơn.

Nếu bạn muốn mua một bộ ấm chén uống trà Nhật Bản. Bạn có thể mua bộ trà đạo Nhật Bản mà bạn yêu thích. Nếu không hãy chọn 1 bộ ấm trà tử sa tại Gốm Sứ HCM. Nó không kém phần sang trong so với các bộ ấm chén uống trà Nhật Bản

Bộ ấm trà đạo Trung Quốc thì như thế nào ?. Chắc hẳn bạn đã không ít nhất 1 lần xem phim cổ trang Trung Quốc. Bạn có thể nét văn hóa uống trà đã có từ sa xưa . Bộ ấm trà đạo Trung Quốc có thể minh chứng được sự địa vị, danh vọng, người dùng trà.

Bộ ấm trà đạo tại Việt Nam không lạ với người việt. Chính là bộ ấm trà đạo Bát Tràng. Bộ ấm tử sa ta vẫn thường hay thấy của giới trà đạo thường dùng. Nếu 1 người yêu trà đạo tại Việt Nam. Họ sẽ nhắc đến bộ trà Bát Tràng.

Ngoài bộ ấm trà đạo thì bộ bàn trà đạo cũng được nhiều người để ý. Với bộ bàn trà đạo đẹp sẽ giúp người uống trà vui hơn.

Dưới đây là những sản phẩm am tu sa được các giới trà cụ thường dùng mà các bạn nên tham khảo.

Bộ ấm trà tử sa được yêu thích và bán chạy nhất :

  1.  Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Ba Chân Nâu Đỏ 400ml
  2.  Bộ ấm chén tử sa Bát Tràng thổ cẩm
  3.  Bộ Pha Trà Gốm Đen Đắp Nổi Hoa Phù Dung Đỏ
  4.  Bộ Ấm Tử Sa Phù Dung Đắp Nổi – Đầy Đủ Phụ Kiện
  5.  Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Chuông Đen Bọc Đồng
  6.  Bộ Ấm Chén Tử Sa Dáng Chóp – Men Nâu – Lòng Trắng – Đầy Đủ Phụ Kiện Và Khay

Bộ ấm trà bát tràng có giá bao nhiêu ?

Tùy vào nhiều mục đích sử dụng và ngân sách bạn có thể chọn cho mình bộ ấm trà tử sa. Bộ ấm trà tử sa bát tràng tại gốm sứ HCM có giá từ 430.000 vnđ – 3.500.000 vnđ.

Mua bộ ấm trà tử sa giá rẻ tại gốm sứ HCM với số lượng lớn sẽ được nhiều ưu đãi. Bộ ấm trà tử giá rẻ thích hợp làm quà tặng cho khách hàng đối tác.

Các bộ ấm trà đều chính hãng với giá hợp lý. Bạn có thể chọn bộ ấm trà mà bạn yêu thích.

Nếu bạn muốn một bộ ấm trà đạo giá rẻ sao không đến ngày Gốm Sứ HCM. Với mức giá khá phù hợp tại đây. Bạn có thể sắm cho mình một bộ ấm trà đạo giá rẻ tùy ý. Có Chính sách bảo mật các thông tin khách hàng khi ký hợp đồng. Chính sách bảo mật về giá cả và số lượng.

Top Sản Phâm ấm trà tử sa trên sàn thương mại điện tử Tiki, Sendo, Shopee.

Top từ khóa mua hàng trên tiki, sendo, shopee

    • Ấm trà Tử sa tphcm
    • Ấm tử sa nguyên khoáng
    • Ấm Tử Sa Tây Thi
    • Ấm tử sa Bát Tràng
    • Ấm tử sa Nghi Hưng
    • Ấm Tử Sa Hoả biến
    • Ấm tử sa lục nê
    • Ấm Nê Hưng
    • Ấm lục sa
    • Ấm hắc sa
    • Ấm Đoàn sa
    • Gốm chu sa
    • Tìm ấm chen tử sa Nghi Hưng
    • Ấm trà tử sa Tây Thi
    • Bộ ấm trà đạo Trung Quốc
    • Ấm Tử Sa trưng bày
    • Ấm Tống Sứ
    • Giá bộ ấm chén tử sa
    • Siêu thị ấm chén
    • Ấm trà Tử Sa Trung Quốc
    • Ấm chén tử sa bọc đồng
    • Ấm tử sa dáng trống
    • Ấm Tử Sa Độc Ẩm

Mua bộ ấm trà TPHCM, Bộ ấm trà đẹp giá rẻ, Bộ ấm trà đạo Trung Quốc, Bộ ấm trà giá rẻ tphcm, Bộ ấm trà Nhật, Bộ ấm trà tử sa, Những bộ ấm trà đẹp, Bộ ấm trà thủy tinh, Giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp, Bộ ấm chén giá rẻ, Bộ ấm chén uống trà cao cấp, Giá Bộ ấm chén đẹp, Mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, bộ ấm chén tử sa, Bộ ấm chén uống trà cao cấp nhập khẩu, Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ