NHÀ MÁY GỐM SỨ CK

CK được thành lập năm 1966, có trụ sở chính đặt tại Yingge, Đài Loan. CK bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1994 và đầu tư xây dựng nhà máy vào năm 1999. Khởi đầu với tinh thần phục vụ khách hàng theo tiêu chí “An toàn, vệ sinh, chất lượng cao”. Hiện quà tặng Gốm Sứ CK là nhà sản xuất sứ lớn nhất tại Việt Nam, có dây chuyền sản xuất với 2 dòng sản phẩm là Gia dụng và Horeca

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng đặt hàng từ khâu chọn quà tặng cho đến đóng gói quà tặng. Cung cấp các dịch vụ in quà tặng uy tín tại TPHCM và toàn quốc. Với các dịch vụ in quà tặng như in logo lên sản phẩm và in hình theo yêu cầu của khách hàng.

Trâu Vương Giả 30cm – Sen cobalt – Trang trí vàng

Bộ đồ ăn làm quà tặng cao cấp

Chúng tôi hy vong những món quà tặng từ Minhlong Master. Sẽ một phần giúp chiến dịch Marketing của doanh nghiệp trở nên thành công hơn. Được khách hàng tin tưởng vào sản phẩm quà tặng. Luôn là đối tác tín cậy được các công ty thương hiệu lớn nhỏ tin tưởng. Cung cấp các loại quà tặng cao cấp – giá rẻ và ưu đãi nhất tại TPHCM.

Các loại quà tặng được khách hàng sử dụng:

  • Hộp quà tặng sinh nhật
  • Hộp quà tặng người yêu
  • Hộp quà tặng cao cấp
  • Quà tặng doanh nghiệp độc đáo
  • Quà tặng khách hàng, KH vip
  • Quà tặng ngày lễ đặc biệt như quà tặng 8/3, 20/10, giáng sinh, tết.
  • Quà tặng sự kiện, khuyến mãi

Gốm Sứ CK là doanh nghiệp đã hoàn thiện chiến lược hội nhập dọc và có quy trình sản xuất tiên tiến nhất, áp dụng quy trình sản xuất tự động hóa và đã dẫn đầu ngành về năng lực kiểm soát chi phí, chất lượng sản xuất và cả về kiểu dáng sản phẩm. Năng suất sản lượng hiện tại có thể đạt tối đa 5 triệu sản phẩm/tháng.

Quà tết khách hàng Minhlong Master

Diện tích phân xưởng sản xuất của CK đã đạt tới 150.000m2, kho trung chuyển hàng 60.000m2. Hệ thống 5 chi nhánh CK tại Hà NộiĐà NẵngNha TrangTP. Hồ Chí Minh và Vĩnh Long. Tại đây đều có kho, nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ xe và nhân viên giao hàng. Đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng, điều kiện giao hàng, đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu.

Nhận sản xuất gốm sứ theo đơn đặt hàng

Với quy trình quản lý rất nghiêm ngặt trong khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm. Những đường nét đơn giản, mạnh mẽ, chất lượng men sáng bóng đã đưa CK trở thành “Nhà sản xuất sứ Châu Âu chuyên nghiệp tại Việt Nam”.